» » » Tai 9GAG apk – Ứng dụng xem ảnh và video hài vui nhộn từ 9GAG.COM

9GAG.COM là trang web chế ảnh meme hài nổi tiếng bậc nhất thế giới hiện nay với hàng triệu thành viên cùng vô vàn các bức ảnh chế vui nhộn được chia sẻ hàng ngày chắc chắn sẽ là nơi giải trí tuyệt vời cho các tín đồ ảnh chế hay những người muốn thư giãn.

Tải về máy


Tai ứng dụng 9GAG apk cho android - ứng dụng xem ảnh chế

Tai 9GAG apk - Không cần phải truy cập trực tiếp vào trang web,giờ đây với ứng dụng 9GAG – Funny pics and videos bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng theo dõi các bức ảnh hay xem những video vui với tốc độ nhanh cũng như tiện lợi hơn rất nhiều.
9GAG – Funny pics and videos vẫn giữ nguyên những mục chính của trang web bao gồm : ảnh mới,ảnh hot,bình chọn và mục video.Người dùng cũng có thể dễ dàng đăng nhập và bình luận,chia sẻ ảnh hài bằng chính ứng dụng này.
Giao diện ứng dụng 9GAG apk cho android



Thông tin ứng dụng :

  •  Theo dõi mọi diễn biến mới nhất,không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc hài hước nào trên trang chủ
  •  Bình chọn các bức ảnh,video lên trang chủ,phiếu vote của bạn góp phần tạo nên xu thế hài hước cho những ngày tiếp theo
  •  Tham gia bình luận ảnh,chém gió với bạn bè trên khắp thế giới.
  • Đăng ảnh và chia sẻ cùng mọi người
  •  Chia sẻ những ảnh vui,video hài của bạn lên Facebook, Twitter, Email, Google+, Tumblr, Pinterest, Instagram, Path, WhatsApp, Line, WeChat và Weibo.
  •  Giao diện tối ưu hóa cho mọi thiết bị android
  •  Và nhiều hơn thế nữa ...

9GAG – Funny pics and videos apk là ứng dụng chính thức từ trang web 9GAG.COM nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng sẽ không bở lỡ bất kì khoảnh khắc vui nhộn nào hay những xu thế ảnh chế trên khắp thế giới

About Unknown

Xin chào! wWw.TảiMau.Com là trang web phục vụ cung cấp trò chơi và ứng dụng cho smartphone Android và iOS.
Chúng tôi cố gắng cung cấp nhiều nhất có thể game và ứng dụng miễn phí trên thế giới đến cho bạn. Nếu gặp 1 game/ứng dụng Android trả phí, hãy liên hệ với chúng tôi, rất có thể chúng tôi sẽ kiếm được bản crack hoặc miễn phí cho bạn.
Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu nại, xin game hay đề nghị hợp tác vui lòng để lại bình luận tại đây, cũng có thể pm Skype: zingviet
Thân ái - TaiMau Team!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply