» » » » » » » Tải game Đao Kiếm Giang Hồ cho Android và iOS

Tải game Đao Kiếm Giang Hồ cho Android và iOS

- Thông tin Game
* Đao Kiếm Giang Hồ là trò chơi có cốt truyện được dựa trên bộ tiểu thuyết mang tên Vũ Động Càn Khôn khá nổi tiếng và đã được dựng thành phim. Người chơi sẽ được vào vai 1 thanh niên trẻ tuổi nhưng có chí lớn, vượt qua gian lao thử thách chốn giang hồ tìm kiếm lí tưởng và vận mệnh của chính mình để cuối cùng trở thành kẻ đứng đầu thiên hạ.


* Đồ họa game mượt mà, được chăm chút kỹ lượng màu sắp hợp lý tạo cảm giác dễ chịu khi chơi. Skill có sự phối hợp giữa Công Đơn – Công Nhóm – Khống Chế 

– Hỗ Trợ cùng 23 chiêu thức võ học bao gồm chủ động và bị động cũng là một điểm nhấn của game tạo nên sự khác lạ trong PK và chiến đấu.

* Hiện tại, tuy NPH VTC Mobile chưa công bố nhiều thông tin nhưng tại các diễn đàn, hội nhóm dễ dàng bắt gặp những topic bàn tán về tựa game này với hàng trăm lượt bình luận.
Chúc Các Bạn Vui Vẻ!


About TuNT

Xin chào! wWw.TảiMau.Com là trang web phục vụ cung cấp trò chơi và ứng dụng cho smartphone Android và iOS.
Chúng tôi cố gắng cung cấp nhiều nhất có thể game và ứng dụng miễn phí trên thế giới đến cho bạn. Nếu gặp 1 game/ứng dụng Android trả phí, hãy liên hệ với chúng tôi, rất có thể chúng tôi sẽ kiếm được bản crack hoặc miễn phí cho bạn.
Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu nại, xin game hay đề nghị hợp tác vui lòng để lại bình luận tại đây, cũng có thể pm Skype: zingviet
Thân ái - TaiMau Team!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply