» » Tải Kaspersky Internet Security .apk cho Android miễn phí

Tải Kaspersky Internet Security .apk cho Android miễn phí

Mô tả
Kaspersky Internet Security dành cho Android cung cấp các công nghệ bảo mật di động mới nhất - bao gồm cả bảo vệ chống trộm cao cấp và Android chống virus. Tất cả các tính năng tuyệt vời của Kaspersky Mobile Security và Kaspersky Tablet an ninh đang có sẵn trong một giải pháp duy nhất và dễ sử dụng được tối ưu hóa đặc biệt cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Core, bảo vệ cần thiết là hoàn toàn miễn phí, chỉ cần như trong Kaspersky Mobile Security Lite - nhưng bây giờ nó có tính năng bảo mật hơn:
   ✔ công nghệ bảo vệ mới nhất của Kaspersky Lab chống lại virus, spyware, trojan và nhiều hơn nữa
   ✔ Một máy quét Antivirus - chạy một quét theo yêu cầu phần mềm độc hại của điện thoại
   ✔ Advanced Anti-Theft Protection - Lock & Xác định vị trí, Lau, toàn lau, Mugshot.


Cộng thêm:
• Một 'báo động' tính năng mới đã được giới thiệu - bạn từ xa có thể âm thanh báo động, giúp bạn tìm thấy thiết bị của bạn nếu nó là một nơi nào đó gần đó. Báo động hoạt động ngay cả trong chế độ 'im lặng'.
• Anti-Theft Quản lý Portal Web. Sử dụng một tài khoản trực tuyến cá nhân, bạn có thể quản lý tất cả các tùy chọn chống trộm từ một điểm duy nhất.
• Gọi & Tiêu lọc cho điện thoại thông minh - bảo vệ bạn khỏi các cuộc gọi không mong muốn và tin nhắn văn bản


Nếu bạn muốn thử các tính năng cao cấp, bạn có thể kích hoạt dùng thử 30 ngày hoặc chỉ đơn giản là thực hiện một mua trong ứng dụng. Chế độ bảo hiểm cung cấp:
 • Real-Time Protection - đảm bảo rằng thiết bị của bạn luôn được bảo vệ. Không có vấn đề gì bạn tải về hoặc cài đặt, động cơ AV mạnh mẽ của chúng tôi phát hiện và vô hiệu hóa phần mềm độc hại di động
• Bảo vệ điện toán đám mây cho phép - phản ứng nhanh chóng các mối đe dọa mới và đang nổi lên
• Web Protection - bảo vệ bạn khỏi các trang web độc hại và lừa đảo


• Tiêu đề Anti-Phishing - tự động phát hiện các liên kết độc hại và lừa đảo trong tin nhắn văn bản đến
• Bảo vệ mật - cho phép bạn để che giấu thông tin bí mật từ con mắt tò mò
Kaspersky Internet Security for Android bảo vệ điện thoại thông minh và máy tính bảng chống trộm cắp, mất mát, virus và các mối đe dọa thời gian thực Internet của bạn - tất cả mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị của bạn.
Tải về

About TuNT

Xin chào! wWw.TảiMau.Com là trang web phục vụ cung cấp trò chơi và ứng dụng cho smartphone Android và iOS.
Chúng tôi cố gắng cung cấp nhiều nhất có thể game và ứng dụng miễn phí trên thế giới đến cho bạn. Nếu gặp 1 game/ứng dụng Android trả phí, hãy liên hệ với chúng tôi, rất có thể chúng tôi sẽ kiếm được bản crack hoặc miễn phí cho bạn.
Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu nại, xin game hay đề nghị hợp tác vui lòng để lại bình luận tại đây, cũng có thể pm Skype: zingviet
Thân ái - TaiMau Team!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply