» » » » » Tải game Gun Master 2 .apk cho Android miễn phí

Tải game Gun Master 2 .apk cho Android miễn phí

Nâng cấp, tùy chỉnh và bắn súng yêu thích của bạn! Hơn hai chục vũ khí cực kỳ thực tế và hoàn toàn chết người đang chờ đợi bạn trong Gun Master 2, trò chơi xây dựng những khẩu súng bá đạo nhất được tìm thấy.

Đã bao giờ bạn muốn có một kho vũ khí khổng lồ của súng trường, súng ngắn, súng ngắn và thậm chí cả súng máy ở nhà? Bây giờ bạn có cơ hội hoàn hảo với Gun Master!

Có rất nhiều lựa chọn để đi với - súng ngắn, súng tiểu liên, súng trường, súng trường bắn tỉa, súng ngắn, bạn đặt tên cho nó! 

Hiện có rất nhiều súng đáng kinh ngạc bên trong, bạn sẽ sẵn sàng cho bất cứ điều gì! Zombie? Bạo động? Hỗn loạn? Cuộc xâm lược ngoài hành tinh? 


Đừng lo, kho súng của bạn đủ để cân cả thành phố trong 1 nốt nhạc. ;)


Tải về


About TuNT

Xin chào! wWw.TảiMau.Com là trang web phục vụ cung cấp trò chơi và ứng dụng cho smartphone Android và iOS.
Chúng tôi cố gắng cung cấp nhiều nhất có thể game và ứng dụng miễn phí trên thế giới đến cho bạn. Nếu gặp 1 game/ứng dụng Android trả phí, hãy liên hệ với chúng tôi, rất có thể chúng tôi sẽ kiếm được bản crack hoặc miễn phí cho bạn.
Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu nại, xin game hay đề nghị hợp tác vui lòng để lại bình luận tại đây, cũng có thể pm Skype: zingviet
Thân ái - TaiMau Team!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply