» » » » Tải game Hidden Object Adventure *Free* .apk tìm mục tiêu bị giấu cho Android

Tải game Hidden Object Adventure *Free* .apk tìm mục tiêu bị giấu cho Android

Mô tả
TRÒ CHƠI PHIÊU LƯU TÌM HÌNH ẨN LÀ TRÒ CHƠI HAY NHẤT DÀNH CHO THIẾT BỊ ANDROID. ĐÂY LÀ MỘT TRONG SỐ NHỮNG TRÒ CHOI HÌNH ẨN XẾP HẠNG CAO NHẤT TRÊN GOOGLE.
Sự lựa chọn lý tưởng: Trên 2 triệu lượt tải về!!

Hãy tải về miễn phí trò chơi Phiêu Lưu Tìm Đối Tượng Ẩn và khám phá ngôi nhà của Edward’s và tìm kiếm tất cả các vật dụng đã bị mất tích của anh ấy. Với rất nhiều cấp độ để chơi cùng với những câu chuyện cực kỳ thú vị, game hứa hẹn một chuyến phiêu lưu kỳ thú chỉ với những cú nhấn chuột. Hãy cùng chơi để tận hưởng những điều thú vị và phiêu lưu nào. Có trên một trăm vật dụng để cho bạn tìm kiếm đấy. 

Bạn sẽ phải tìm các đối tượng ẩn và các vật dụng còn thiếu trong nhà của Edward và những nơi khác như quán rượu, câu lạc bộ tư nhân, cửa hàng, văn phòng. Bạn phải điều tra khu vực và cẩn thận tìm kiếm các vật dụng như một thám tử trong quá trình khám phá bí ẩn này. Bạn luôn luôn phải tìm kiếm các vật dụng đã bị giấu lộn xộn trong trò chơi miễn phí này. 

Đây là một trong những trò chơi hình ẩn thông minh nhất. Nó giống như trò chơi trốn tìm với các vật dụng bí mật mà dường như nó là hư không và không thể tìm thấy được. Hãy khám phá và kiểm tra các vật dụng này trong một nhiệm vụ bí ẩn. Có lẽ nào một sự kiện huyền bí hay siêu nhiên đang xảy ra ở đây chăng? Nếu bạn yêu thích sự lý thú và phiêu lưu thì khi chơi trò chơi này bạn sẽ rất yêu thích nó đấy. Nếu bạn muốn tải về các trò chơi miễn phí, bạn có thể thưởng thức ứng dụng cực kỳ thú vị này cùng với gia đình và bạn bè ở bất kỳ nơi đâu. Đây là trò chơi miễn phí tìm đối tượng ẩn thú vị nhất mà bạn có thể chơi được trên điện thoại có ứng dụng Android hoặc là máy tính bảng.
Tải về


About TuNT

Xin chào! wWw.TảiMau.Com là trang web phục vụ cung cấp trò chơi và ứng dụng cho smartphone Android và iOS.
Chúng tôi cố gắng cung cấp nhiều nhất có thể game và ứng dụng miễn phí trên thế giới đến cho bạn. Nếu gặp 1 game/ứng dụng Android trả phí, hãy liên hệ với chúng tôi, rất có thể chúng tôi sẽ kiếm được bản crack hoặc miễn phí cho bạn.
Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu nại, xin game hay đề nghị hợp tác vui lòng để lại bình luận tại đây, cũng có thể pm Skype: zingviet
Thân ái - TaiMau Team!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply