» » » Tải game Sim City Build It .apk cho Android miễn phí

Tải game Sim City Build It .apk cho Android miễn phí

Với vô số các tòa nhà và sinh động, đồ họa 3D chất lượng, đây là những người xây dựng thành phố thực tế nhất trên điện thoại di động. Tòa nhà nơi có chiến lược và đang phát triển thành phố của bạn. Pinch, zoom, và xoay 360 độ như bạn quản lý thành phố của bạn trên đường đi - cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Tạo và nguồn lực thương mại với bạn bè và các thành phố khác. Mở khóa các tòa nhà độc quyền như Big Ben và Arc de Triomphe, hoặc mở ra các thảm họa thiên nhiên (và không quá tự nhiên)!
GIỮ CÔNG DÂN CỦA BẠN VUI VẺ!

Giải quyết các thách thức thành phố thực như giao thông, hỏa hoạn, và ô nhiễm. Dịch vụ cân bằng như năng lượng và giải trí để cung cấp cho công dân của bạn những gì họ cần. 

Hoàn thành những thách thức thú vị để chuyên thành phố của bạn và xã hội hình thành.
Xem thành phố của bạn đến với cuộc sống - ngày và đêm!
Tải về



About TuNT

Xin chào! wWw.TảiMau.Com là trang web phục vụ cung cấp trò chơi và ứng dụng cho smartphone Android và iOS.
Chúng tôi cố gắng cung cấp nhiều nhất có thể game và ứng dụng miễn phí trên thế giới đến cho bạn. Nếu gặp 1 game/ứng dụng Android trả phí, hãy liên hệ với chúng tôi, rất có thể chúng tôi sẽ kiếm được bản crack hoặc miễn phí cho bạn.
Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu nại, xin game hay đề nghị hợp tác vui lòng để lại bình luận tại đây, cũng có thể pm Skype: zingviet
Thân ái - TaiMau Team!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply