» » » » » » » » Tải game Batman & The Flash: Hero Run .apk - Người dơi và người hùng tia chớp - Siêu anh hùng tốc độ

Tải game Batman & The Flash: Hero Run .apk - Người dơi và người hùng tia chớp - Siêu anh hùng tốc độ

Batman & Flash: Hero Run - Tạm dịch: Người dơi & Người hùng tia chớp: Siêu anh hùng tốc độ.

Trở thành vị cứu tinh của thành phố Gotham và Gorilla,  bạn chiến đấu với Joker và Gorilla Grodd đáng sợ.

- Trận chiến về đêm: Vào vai Batman (Người dơi), thoát khỏi bóng tối và giải phóng thành phố Gotham khỏi kẻ thù của bạn - Tên Joker và bè lũ dưới chướng hắn.


- Trận chiến ban ngày: Vào vai The Flash (người hùng tia chớp), phải đối mặt với kẻ thù của bạn - Gorilla Grodd và bầy đàn của con khỉ đột đáng sợ đó ẩn nấp sâu trong thành phố bí ẩn Gorilla.



Hãy điều khiển các siêu anh hùng của DC Comics và nhân vật phản diện huyền thoại để trải nghiệm cuộc những trận chiến bằng tốc độ oanh liệt nhất trong DC Comics Universe.


- Đặc điểm: Batman và Flash.
- Kinh nghiệm tình trạng lộn xộn và chơi như Joker, Catwoman hay Gorilla Grodd bằng cách mở khóa thẻ nhân vật của mình "trong phấn gameplay sưu tập thẻ.
- Mỗi nhân vật có nhiều gương mặt: thu thập tất cả các thẻ trang phục để sống nhiều phiên bản của các nhân vật mang tính biểu tượng.
Chơi như Joker của The Dark Knight Returns, Wally West Flash, trải nghiệm không bao giờ trước khi nhìn thấy Batman Wing Armor, và nhiều hơn nữa!
- Thể hiện sức mạnh của mình bằng cách đánh bại kẻ thù để lên cấp thẻ nhân vật và trở nên mạnh mẽ hơn.

Tải về



About TuNT

Xin chào! wWw.TảiMau.Com là trang web phục vụ cung cấp trò chơi và ứng dụng cho smartphone Android và iOS.
Chúng tôi cố gắng cung cấp nhiều nhất có thể game và ứng dụng miễn phí trên thế giới đến cho bạn. Nếu gặp 1 game/ứng dụng Android trả phí, hãy liên hệ với chúng tôi, rất có thể chúng tôi sẽ kiếm được bản crack hoặc miễn phí cho bạn.
Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu nại, xin game hay đề nghị hợp tác vui lòng để lại bình luận tại đây, cũng có thể pm Skype: zingviet
Thân ái - TaiMau Team!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply