» » Tải game Doraemon Gadget Rush .apk cho Android miễn phí

Tải game Doraemon Gadget Rush .apk cho Android miễn phí

Hãy giúp Đô rê mon lấy lại các bảo bối trong túi thần kỳ của mình khỏi kẻ trộm đến từ tương lai.

Trò chơi dạng xếp hình (puzzle) ghép các hình giống nhau thành chuỗi để mở ra các miếng ghép kho báu. mở ra Xuka, Nobita, Chaien, Xêko cùng nhau thu thập bảo bối.

Các tính năng:
- Chơi cùng Doraemon đáng yêu và bạn bè của mình!
- Bận rộn với gameplay  cực hấp dẫn.

- Nâng cấp nhân vật của bạn: Level-up và mở khóa vũ khí mạnh mẽ.
- Mở khóa Nobita, Xu ka, Chaien, Xêko, Đê-khi để giúp Doraemon trong câu hỏi của mình

- Lấy tất cả 30 tiện ích của Doraemon!
- Kiểm tra các Draw Lucky hàng ngày để giành chiến thắng giải thưởng tuyệt vời!
- Phá hủy các đá quý đủ để có được một vé thông báo Lucky Draw miễn phí.
- So sánh điểm số với bạn bè thông qua Facebook!

Tải về


About TuNT

Xin chào! wWw.TảiMau.Com là trang web phục vụ cung cấp trò chơi và ứng dụng cho smartphone Android và iOS.
Chúng tôi cố gắng cung cấp nhiều nhất có thể game và ứng dụng miễn phí trên thế giới đến cho bạn. Nếu gặp 1 game/ứng dụng Android trả phí, hãy liên hệ với chúng tôi, rất có thể chúng tôi sẽ kiếm được bản crack hoặc miễn phí cho bạn.
Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu nại, xin game hay đề nghị hợp tác vui lòng để lại bình luận tại đây, cũng có thể pm Skype: zingviet
Thân ái - TaiMau Team!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply