» » » » » » » Tải game Big Hero 6: Bot Fight .apk cho Android miễn phí

Tải game Big Hero 6: Bot Fight .apk cho Android miễn phí

Hãy sẵn sàng để BOT FIGHT tiếp tục cuộc hành trình với Baymax, Hiro và phần còn lại của nhóm 6 đại anh hùng trong tựa game phiêu lưu Big Hero 6

- Sinh tử: 
Kết hợp 3 hoặc nhiều hơn các cá nhân xuất sắc để tăng sức mạnh cho đội bóng của bạn. CKiểm tra kỹ năng của bạn bằng cách tạo ra những đòn combo lớn nhất để đè bẹp kẻ thù của bạn! Phá hủy tất cả các lá chắn của đối phương và lập lại trật tự !

Trải qua hàng trăm Bots để thu thập! Cấp nhóm của bạn ngày càng tăng. Hãy thử kết hợp các Bots khác nhau và mang đội hình mạnh nhất vào trận chiến để tiết kiệm mỗi ngày!

Mang theo những người chơi khác để hoàn thành nhiệm vụ và kiếm được phần thưởng! Thế giới của Big Hero 6 luôn phát triển với sự kiện hàng tuần, cập nhật và mở rộng cuộc phiêu lưu mới. Hãy đến khám phá ngoạn San Fransokyo ngày hôm nay!

Tải về

About TuNT

Xin chào! wWw.TảiMau.Com là trang web phục vụ cung cấp trò chơi và ứng dụng cho smartphone Android và iOS.
Chúng tôi cố gắng cung cấp nhiều nhất có thể game và ứng dụng miễn phí trên thế giới đến cho bạn. Nếu gặp 1 game/ứng dụng Android trả phí, hãy liên hệ với chúng tôi, rất có thể chúng tôi sẽ kiếm được bản crack hoặc miễn phí cho bạn.
Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu nại, xin game hay đề nghị hợp tác vui lòng để lại bình luận tại đây, cũng có thể pm Skype: zingviet
Thân ái - TaiMau Team!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply