» » » » » » » » Tải game Candy Crush Soda Saga .apk cho Android miễn phí

Tải game Candy Crush Soda Saga .apk cho Android miễn phí

Candy Crush Soda Saga - được sản xuất từ King.Com - Nhà phát hành của tựa game huyền thoại "Candy Crush Saga" với những thử thách thú vị mới hứa hẹn sẽ làm điên đầu mọi người chơi.

Trò chơi là hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên, một vài thứ "bên lề" như mua thêm lượt chơi hoặc item là có phí.

Tính năng:

- 140 level hấp dẫn và gian truân.
- Chế độ chơi hoàn toàn mới.
- Đi trên hành trình Saga Sodalicious này một mình hoặc chơi với bạn bè để xem ai có thể nhận được số điểm cao nhất!

Bạn đã là một fan hâm mộ của Candy crush mới Soda Saga? Nếu vậy sau đó truy cập trang web của chúng tôi, cũng như chúng tôi trên Facebook hoặc theo chúng tôi trên Twitter cho các tin tức mới nhất:

www.candycrushsodasaga.com
facebook.com/CandyCrushSodaSaga
twitter.com/CandyCrushSodaSaga
Cuối cùng nhưng không kém quan trọng, một LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH tới tất cả những người đã tin yêu Candy Crush Soda Saga!
Tải về



About TuNT

Xin chào! wWw.TảiMau.Com là trang web phục vụ cung cấp trò chơi và ứng dụng cho smartphone Android và iOS.
Chúng tôi cố gắng cung cấp nhiều nhất có thể game và ứng dụng miễn phí trên thế giới đến cho bạn. Nếu gặp 1 game/ứng dụng Android trả phí, hãy liên hệ với chúng tôi, rất có thể chúng tôi sẽ kiếm được bản crack hoặc miễn phí cho bạn.
Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu nại, xin game hay đề nghị hợp tác vui lòng để lại bình luận tại đây, cũng có thể pm Skype: zingviet
Thân ái - TaiMau Team!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply