» » » Tải game Bắt chữ Online


Hẳn các bạn đã từng chơi hay nge nói về game bắt chữ trên mobile, một game do người Việt Nam sản xuất đã làm mưa làm gió trên thị trường game Việt Nam với những hình ảnh vui nhộn đánh đố được coi là khủng bố luôn làm khó người chơi, kể cả là người có IQ khá cao khi chơi Bắt Chữ Online cũng phải đau đầu.

Tải về

 Thỉnh thoảng chúng ta bắt gặp những ảnh của game bắt chữ được share trên facebook của những tín đồ cuồng game bắt chữ, hẳn là các bạn đang mất ăn mất ngủ nên mới phải post lên nhờ người giải đáp giúp.
Tải game Bắt chữ Online cho Mobile
Vẫn giữ cách chơi quen thuộc của game bắt chữ phiên bản offline tuy nhiên trong bản game bắt chữ online này người chơi không có nhiều thời gian thoải mái như vậy. Bạn phải sử dụng đầu óc của bạn một cách nhanh nhất để trả lời vì ngoài bạn ra còn có hàng ngàn người  chơi đang cùng trả lời với bạn. Người thắng cuộc sẽ được vinh danh trên bảng xếp hạng game bắt chữ online và nhận được phần tiền tùy vào mức độ khó hay dễ của ô chữ và thời gian trả lời của bạn. Bạn sẽ gặp những đối thủ xứng tầm trên đấu trường bắt chữ online cực kì khốc liệt này.
Tải game Bắt chữ Online cho Mobile
Tải về
Vẫn cảm giác thật sảng khoái, hứng khởi, thú vị khi tự bạn thấy mình có thể khám phá ra ý nghĩa đặc sắc, hài hước, vui nhộn, bất ngờ, thú vị, mới lạ,… của các câu chữ ẩn đằng sau những hình ảnh rất quen thuộc.

Tải game Bắt chữ Online cho Mobile
Tải về
Cùng chia sẻ và mời bạn bè tai game bat chu online để cùng nhau thử thách với không khí cạnh tranh nghẹt thở nhưng đổi lại bạn có một môi trường sôi nổi với nhiều tính năng nổi trội so với những game online cùng thể loại. Game Bắt Chữ Online chứa kho chữ khổng lồ chưa từng có, thật tiện lợi vì nó là game cho mobile nên bạn có thể chơi bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Chat chit kết nối bạn bè ngay trong khi chơi. Khẳng định kiến thức bản thân vớigame bắt chữ online , hãy cố gắng giành ngôi vị số một với tựa game mobile online cực hot này.
Tải về

About soidongvn

Xin chào! wWw.TảiMau.Com là trang web phục vụ cung cấp trò chơi và ứng dụng cho smartphone Android và iOS.
Chúng tôi cố gắng cung cấp nhiều nhất có thể game và ứng dụng miễn phí trên thế giới đến cho bạn. Nếu gặp 1 game/ứng dụng Android trả phí, hãy liên hệ với chúng tôi, rất có thể chúng tôi sẽ kiếm được bản crack hoặc miễn phí cho bạn.
Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu nại, xin game hay đề nghị hợp tác vui lòng để lại bình luận tại đây, cũng có thể pm Skype: zingviet
Thân ái - TaiMau Team!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply