» » » » » » Tải game Marvel Contest of Champions .apk cho Android miễn phí

Tải game Marvel Contest of Champions .apk cho Android miễn phí

Chào mừng bạn đến với Marvel Contest of Champions, game sưu tập anh hùng Marvel để chiến đấu với lũ ác quỷ.

Thu thập, thăng cấp và quản lý các nhóm của anh hùng và nhân vật phản diện một cách khôn ngoan để nhận được tiền thưởng dựa trên sức mạnh tổng hợp nhóm liên kết và mối quan hệ được lấy từ các trang của Marvel Comics. Mạnh hơn người anh hùng / nhân vật phản diện, các số liệu thống kê tốt hơn, khả năng của mình và di chuyển đặc biệt sẽ được.

 
QUEST VÀ Brawl:
Quest theo cách của bạn thông qua một cốt truyện thú vị trong thời trang cổ điển Marvel khi bạn khám phá các bản đồ nhiệm vụ năng động và tham gia vào một liều lượng lành mạnh của hành động đóng gói brawling sử dụng kiểm soát đặc biệt phát triển cho nền tảng di động. Chiến đấu nó ra với một mảng lớn của anh hùng và nhân vật phản diện trong các địa điểm mang tính biểu tượng bắc qua Marvel Universe.



About TuNT

Xin chào! wWw.TảiMau.Com là trang web phục vụ cung cấp trò chơi và ứng dụng cho smartphone Android và iOS.
Chúng tôi cố gắng cung cấp nhiều nhất có thể game và ứng dụng miễn phí trên thế giới đến cho bạn. Nếu gặp 1 game/ứng dụng Android trả phí, hãy liên hệ với chúng tôi, rất có thể chúng tôi sẽ kiếm được bản crack hoặc miễn phí cho bạn.
Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu nại, xin game hay đề nghị hợp tác vui lòng để lại bình luận tại đây, cũng có thể pm Skype: zingviet
Thân ái - TaiMau Team!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply