» » » » » » » Tải game Tank World War 3D .apk cho Android miễn phí

Tải game Tank World War 3D .apk cho Android miễn phí

Tank World 3D là trò chơi bắn xe tăng cổ điển phổ biến hàng đầu trên android. Với lối chơi và đồ họa có rất nhiều khác biệt so với những trò bắn xe tăng khác chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Chiến tranh xe tăng thế giới 3D là một trò chơi cổ điển xe tăng có chủ đề bắt mắt. Đồ họa 3D, cách chiến đấu đơn giản, chế độ nhiệm vụ sáng tạo, và các hiệu ứng chiến đấu bùng nổ thực tế! Mang hưởng của cả hai hình ảnh và âm thanh để bạn! 

Nó có 50 cấp độ trong game. Việc chơi trò chơi rất đơn giản: xe tăng có thể tấn công tự động; nhấp vào biểu tượng màu đỏ để điều khiển hướng của pin và một màu xanh để di chuyển xe tăng! Chỉ cần gõ vào biểu tượng của sức mạnh để sử dụng chúng trong trận chiến và lấy sức mạnh từ bỏ chiến trường bằng cách di chuyển xe tăng cho họ!


About TuNT

Xin chào! wWw.TảiMau.Com là trang web phục vụ cung cấp trò chơi và ứng dụng cho smartphone Android và iOS.
Chúng tôi cố gắng cung cấp nhiều nhất có thể game và ứng dụng miễn phí trên thế giới đến cho bạn. Nếu gặp 1 game/ứng dụng Android trả phí, hãy liên hệ với chúng tôi, rất có thể chúng tôi sẽ kiếm được bản crack hoặc miễn phí cho bạn.
Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu nại, xin game hay đề nghị hợp tác vui lòng để lại bình luận tại đây, cũng có thể pm Skype: zingviet
Thân ái - TaiMau Team!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply