» » » » » Tải game Thu Thanh - Galaxy Defense TD .apk cho Android miễn phí

Tải game Thu Thanh - Galaxy Defense TD .apk cho Android miễn phí


Mô tả

Galaxy Defense – Transformer, phiên bản mới của game chiến thuật vô cùng nổi tiếng Galaxy Defense – Tower Game. Game Thu Thanh mới sẽ mang đến cho người chơi những cảm giác hoàn toàn khác lạ, gay cấn hơn, hấp dẫn hơn, hiện đại hơn. Game thỏa mãn người chơi cả phần nghe, nhìn và cảm nhận. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm với Thủ Thành rực lửa nhất.

Galaxy Defense phiên bản Transformers thuộc thể loại game chiến thuật phòng thủ kinh điển Tower Defense. Đó là cuộc chiến tranh vũ trụ chống phá lại những thế lực đen tối đang có ý định xâm lược hành tinh. Mỗi nhiệm vụ trong Thủ Thành – Galaxy Defense người chơi phải bảo vệ 1 hành tinh trước sức công phá dữ dội và đáng sợ của quân địch. 

Tính năng được cải tiến:
- Các nhân vật trong game có thể biến hình.
- Hệ thống phòng thủ được nâng lên 6 đơn vị
- Phòng thủ tốt hơn với máy bay phóng tên lửa
- Hệ thống quân địch 25 đơn vị
- 21 nhiệm vụ, mỗi nhiệm vụ có số lượt ra quân từ 15 đến 30
- Có thể tăng tốc độ game lên đến 2 lần
- Có thể gọi lượt quân tiếp theo khi lượt quân hiện tại chưa hết

Chơi game Galaxy Defense - Transformer, bạn sẽ được đối đầu với những kẻ thù nguy hiểm nhất, hàng loạt quân thù tiến vào thành khiến bạn không kịp trở tay, hãy dùng mưu lược và tài cầm quân của mình, chiến đấu đến cùng, phá vỡ thế bao vây của địch và giành thắng lợi vẻ vang, ghi tên mình vào danh sách những chiến binh Thu Thanh.

Nếu bạn đã là một fan của Thủ thành - Galaxy Defense phiên bản một, sẽ không có lý do gì để bỏ qua Thủ thành phiên bản Transformer, đây sẽ là phiên bản làm hài lòng cả những game thủ khó tính nhất. Những gamer đã từng chơi Thu Thanh phiên bản một, sẽ không phải thất vọng khi trải nghiệm với Thu Thanh phiên bản Transformer này.

Bạn còn chưa tin, hãy tải game và tự mình trải nghiệm!
Kết nối với chúng tôi: https://www.facebook.com/GalaxyDefense2



About TuNT

Xin chào! wWw.TảiMau.Com là trang web phục vụ cung cấp trò chơi và ứng dụng cho smartphone Android và iOS.
Chúng tôi cố gắng cung cấp nhiều nhất có thể game và ứng dụng miễn phí trên thế giới đến cho bạn. Nếu gặp 1 game/ứng dụng Android trả phí, hãy liên hệ với chúng tôi, rất có thể chúng tôi sẽ kiếm được bản crack hoặc miễn phí cho bạn.
Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu nại, xin game hay đề nghị hợp tác vui lòng để lại bình luận tại đây, cũng có thể pm Skype: zingviet
Thân ái - TaiMau Team!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply